• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và đốt lửa truyền thống chào mừng tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023

Hòa chung trong không khí tưng bừng, rộn rã của ngày hội giao nhận quân năm 2023; nhằm động viên, cổ vũ tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tối 7/2, huyện Yên Sơn đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và đốt lửa truyền thống tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2023.

Dự chương trình có đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện Ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Đỗ Hùng Đức, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hữu Phương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên BCH Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng lãnh đạo các ban, nghành, tổ chức chính trị xã hội huyện Yên Sơn.

Đại biểu huyện dự chương trình giao lưu văn nghệ

Chương trình Giao lưu văn nghệ với các giai điệu hùng hồn, tha thiết ca ngợi quê hương đất nước, hình ảnh người chiến sĩ trên mặt trận xây dựng bảo và vệ Tổ quốc, đã tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, để chào mừng các đồng chí tân binh trước khi lên đường nhập ngũ. Cũng tại buổi giao lưu đã diễn ra nhiều hoạt động như đốt lửa trại truyền thống, nhảy sạp, qua đó đã tạo không khí vui tươi phấn khởi trong nhân dân và các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

 

Các tân binh tham gia giao lựu tiết mục văn nghệ

Các lãnh đạo huyện Yên Sơn đốt lửa truyền thống

Các tân binh quây quần bên ngọn lửa truyền thống

Tiết mục múa sạp 

Buổi giao lưu, gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên khích lệ tinh thần các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ. Đồng thời cũng giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

 


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 100
Hôm qua : 859