• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tập huấn công tác Công Đoàn năm 2022

Ngày 16/9/2022, tại hội trường lớn UBND huyện, LĐLĐ huyện Yên Sơn tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công Đoàn cho 156 cán bộ là Chủ tịch, Phó Chủ tịch công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện năm 2022. Đến dự có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện.

 


Toàn cảnh hội nghị tập huấn

 Trong thời gian 1 ngày, các cán bộ công đoàn được nghe truyền đạt những nội dung trọng tâm về công tác tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023-2028 gồm: Hướng dẫn hồ sơ  đại hội, các văn bản lưu hành tại đại hội; Hướng dẫn công tác nhân sự đại hội công đoàn cơ sở; Xây dựng báo cáo của BCH trình đại hội tại CĐCS; Hướng dẫn công tác tài chính công đoàn; Nguyên tắc tổ chức; nội dung và các bước thực hiện; công tác bầu cử; thảo luận về các vấn đề liên quan trong các khâu tổ chức đại hội.... Bên cạnh đó các cán bộ công đoàn được tuyên truyền phổ biến giao dục pháp luật về an toàn giao thông. Qua đó, các cán bộ công đoàn đã thảo luận trao đổi các nội dung liên quan đến công tác bầu cử Đại hội Công Đoàn cở sở.


Cán bộ công đoàn trao đổi thảo luận tại hội nghị tập huấn

Thông qua hội nghị tập huấn, nhằm giúp cho cán bộ công đoàn nắm được mục đích, ý nghĩa, nội dung, phương pháp và các bước tiến hành để đạt hiệu quả cao trong việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp. Từ đó thực hiện tốt nghiệp vụ công tác Công đoàn và công tác tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2023-2028 theo đúng quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam.


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao cờ thi đua cho tập thể trường tiểu học Nhữ Khê


Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao bằng khen của LĐLD tỉnh cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng tổ chức Công Đoàn vững mạnh

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng cờ thi đua cho tập thể trường tiểu học Nhữ Khê đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng tổ chức Công Đoàn vững mạnh; Tặng bằng khen toàn diện cho 5 tập thể và 16 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng tổ chức Công Đoàn vững mạnh; Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen cho 10 tập thể và 27 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng tổ chức Công Đoàn vững mạnh./..


Tác giả: Tùng Lâm
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 36,10
Hôm qua : 1.080