• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX năm 2022

Sáng nay 24/6, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang, Ban Tổ chức Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX đã tổ chức Khai mạc Chương trình khai mạc Đại hội TDTT tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX năm 2022.


Chương trình đồng diễn nghệ thuật với sự tham gia của 2.700 diễn viên

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh lần thứ IX diễn ra từ ngày 24 đến 26 - 6 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, thành phố Tuyên Quang với sự tham gia của trên 4.000 người đến từ 29 đoàn trong tỉnh. Tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX, huyện Yên Sơn có trên 80 vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung  cờ vua, đẩy gậy, kéo co, tung còn, pencak silat, điền kinh, cà kheo. Trong những năm qua từ phong trào Thể dục thể thao quần chúng tại huyện Yên Sơn đã xuất hiện nhiều tài năng thể thao bổ sung cho lực lượng vận động viên cho đội tuyển của tỉnh tham gia thi đấu các giải khu vực và toàn quốc đạt kết quả cao. Tham gia sự kiện thể thao lớn của tỉnh là cơ hội để cho các VĐV huyện Yên Sơn có cơ hội thi đấu cọ sát nâng cao trình độ, vì vậy Đoàn sẽ quyết tâm đạt thành tích cao, góp vào thành công của Đại hội.
 

Đoàn thể thao huyện Yên Sơn tham gia Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX

Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX thực sự là ngày hội thể thao toàn dân, thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ và nhân dân trong tỉnh. Đây là hoạt động có ý nghĩa vô cùng quan trọng nhằm biểu dương sức mạnh tinh thần đoàn kết của toàn dân quyết tâm rèn luyện sức khỏe, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương, xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 475
Hôm qua : 847