• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn nhiều hoạt động bổ ích dành cho thanh thiếu nhi trong dịp hè 2022

Hiện nay, nhiều hoạt động hè bổ ích và ý nghĩa đã được các địa phương trên địa bàn huyện Yên Sơn tổ chức. Qua đó, tạo sân chơi lành mạnh, ý nghĩa để thanh thiếu nhi có một mùa hè trọn vẹn, tràn đầy niềm vui.

Lớp học bơi miễn phí và tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em do Đoàn thanh niên thị trấn Yên Sơn tổ chức đã thu hút gần 30 em thiếu nhi độ tuổi từ 6-12 tuổi tham gia. Các em đã được học kỹ năng bơi lội, phòng tránh đuối nước, xử lý các tình huống ngoài ý muốn khi gặp sự cố dưới nước… Từ đó, giúp các bạn nhỏ có một sức khỏe tốt và trang bị những kiến thức cần thiết để tự bảo vệ bản thân.

Lớp học bơi miễn phí và tập huấn kỹ năng phòng chống đuối nước cho trẻ em do Đoàn thanh niên thị trấn Yên Sơn tổ chức.

Ông Lý Mạnh Hồng, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Yên Sơn cho biết:Đơn vị đã xây dựng kế hoạch phối hợp với các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của địa phương tổ chức đa dạng các lớp học năng khiếu như bóng đá, cầu lông, võ thuật Nam Hồng Sơn và phối hợp với các hộ gia đình có bể bơi trên địa bàn huyện tuyển sinh và huấn luyện cho các cháu tập bơi phòng chống đuối nước nhằm tạo sân chơi an toàn, lành mạnh, vui tươi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn.

Các cơ sở Đoàn, Hội đồng Đội các xã, thị trấn linh hoạt tổ chức các hoạt động giáo dục đạo đức, lối sống; dạy trẻ kỹ năng phòng chống tai nạn thương tích, phòng chống xâm hại; dạy tiếng anh miễn phí; tổ chức tuyên truyền pháp luật; các hoạt động văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao; các câu lạc bộ giữ gìn phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Các cơ sở đoàn cũng tạo điều kiện cho thanh thiếu nhi được tham gia chiến dịch tình nguyện hè với hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu tại địa phương… Đồng thời, tích cực triển khai xây dựng các khu, điểm vui chơi cho thiếu nhi.

Các hoạt động hè ý nghĩa, lý thú sẽ giúp các em thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện được phát huy năng lực bản thân, tránh xa tệ nạn xã hội và chủ động, tự tin hơn trong mọi hoạt động. Với những ngày hè bổ ích sẽ là điều kiện để các em có một tinh thần thoải mái và tự tin khi bước vào năm học mới /.


Tác giả: Thuỳ Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 603
Hôm qua : 1.397