• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Xuân Huy tổ chức lễ khai giảng năm học 2021 – 2022

Sáng nay 5/9, trường THPT Xuân Huy đã tổ chức Lễ khai giảng năm học mới, năm học 2021 – 2022 trường THPT Xuân huy đón 340 em học sinh khối lớp 10, nâng tổng số học sinh trong trường lên 948 học sinh. Đến dự lễ khai giảng có đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính tỉnh ủy, Trưởng Ban pháp chế HĐND tỉnh, đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, lãnh đạo Sở giáo dục và đào tạo, đại diện lãnh đạo Thị trấn Yên Sơn, xã Trung Môn, Lang Quán, Tứ Quận, các đơn vị kết nghĩa với nhà trường.

Năm học 2020 2021 trước những diễn biến của dịch Covid 19, trường trung HPT Xuân Huy đã khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học: Kết quả tham gia thi học sinh giỏi lớp 11 và lớp 12 nhà trường có 12 học sinh đạt giải, trong đó có 5 giải 3, 7 giải khuyến khích. Tham giai Hội thi Phù Đổng cấp tỉnh đạt 1 huy Chương bạc, 1 huy Chương đồng, tham gia Cuộc thi tìm hiểu Pháp Luật giành cho học sinh THPT kết quả đạt 1 giải nhì, 1 giải khuyến khích. Trong năm học các thầy cô giáo đã giúp đỡ 102 học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng giá trị tiền trên 50 triệu đồng. Năm học 2020 2021 nhà trường có 297 học sinh lớp 12 tham gia kỳ thi. Kết quả có 296/297 học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 99,66%. Kết quả xếp vào các trường Đại học theo khối có 126 học sinh có kết quả đạt từ 23 điểm trở lên. Trong đó khối A cao nhất 23,7 điểm, khối B là 25,2 điểm, khối A1 là 25,8 điểm, khối C là 26,3 điểm và khối D là 27,8 điểm. Tập thể nhà trường được tỉnh tặng cơ thi đua.

Đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy tặng hoa quà
 cho thầy cô giáo trường THPT Xuân Huy

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng năm học mới, đồng chí Phùng Tiến Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban nội chính tỉnh ủy, đã biểu dương những thành quả trường THPT Xuân Huy đã đạt được trong năm học vừa qua đồng thời đồng chí đã nêu rõ một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm học nay, nhà trường cần tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ phòng dịch Covid -19. Đối với thầy giáo, cô giáo sẽ không ngừng nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, chăm lo, đầu tư  cơ sở hạ tầng trường lớp và tăng cường cơ sở vật chất thiết bị dậy học, tiếp tục đổi mới công tác quản lý giáo dục.

Với các em học sinh tiếp tục trao dồi, tích lũy kiến thức, rèn luyện về đạo đức, lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, thầy cô giáo và xã hội.

Đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Yên Sơn
tặng hoa và qua cho thầy cô giáo trường THPT Xuân Huy

Cũng nhân dịp này đồng chí Trưởng Ban Nội chính Tỉnh Ủy đã tặng hoa và quả của Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh. Đồng chí Phạm Ninh Thái, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí Thư Huyện ủy tăng hóa, quà của Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các đại biểu, đơn vị kết nghĩa với nhà trường đã tặng hoa và qua cho nhà trường, nhân trường nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 – 2022


Tác giả: Xuân Huê
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 469
Hôm qua : 1.375