• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Không khí các môn thi đấu tại Đại hội Thể dục Thể thao huyện Yên Sơn lần thứ IX năm 2022

Trong 2 ngày diễn ra Đại hội Thể dục Thể thao huyện Yên Sơn lần thứ IX, năm 2022, các vận động viên đã bước vào thi đấu với quyết tâm đạt được kết quả cao nhất.

Không khí náo nhiệt tại Nội dung thi đấu môn Kéo co

Tại sân Quảng trường huyện Yên Sơn, nơi diễn ra môn thi kéo co. Với 9 đội tham gia là Trung Môn, Thái Bình, Lực Hành, Tân Long, Thị trấn Yên Sơn, Tứ Quận, Lang Quán, Xuân Vân, cùng gần 100 vận động viên. Không khí trên sân hết sức sôi nổi, khí thế, các đội thi đã phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí, đồng lòng để giành chiến thắng. Chị Nguyễn Hồng Minh, Đội kéo co xã Thái Bình phấn khởi chia sẻ: "Bằng tình thần đoàn kết, đồng lòng, nhất trí cao, chúng tôi đã giành được giải nhất. Tất cả mọi người đều rất vui mừng và hào hứng. Tôi mong rằng huyện Yên Sơn sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động thể dục thể thao như thế này để chúng tôi có cơ hội được giao lưu, học hỏi với các đơn vị bạn".

Các vận động viên tham gia nội dung thi đấu Cầu lông

Với 7 môn thi đấu bao gồm: Điền kinh, kéo co, đẩy gậy, tung còn, chạy cà kheo, cầu lông trẻ và Võ Pencaksilat. Các đội thi đến từ các xã, thị trấn, các trường học đã lựa chọn những vận động viên xuất sắc nhất, tham gia các nội dung thế mạnh của từng địa phương. Đại hội cũng thu hút sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Từ đó, tiếp thêm động lực để các vận động viên thực hiên tốt phần thi đấu của mình. Đây cũng là dịp để các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và phát huy tinh thần thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe.

Anh Nguyễn Hải Dương, Trưởng đoàn vận động viên xã Mỹ Bằng cho biết: "Tham gia Đại hội năm nay, đơn vị có 15 vận động viên tham gia 2 nội dung là Điền kinh và Cầu lông trẻ. Các vận động viên đều đã thi đấu hết sức mình. Trong đó, đã có 1 nội dung đạt Giải nhất là chạy cự ly 5000m. Sau Đại hội, xã Mỹ Bằng sẽ tiếp tục nhân rộng hoạt động thể dục thể thao tại cơ sở".

Không khí tại Đại hội thực sự náo nhiệt và khí thế. Từ Đại hội là cơ sở để lựa chọn những vận động viên xuất sắc tham gia Đại hội Thể dục Thể thao tỉnh Tuyên Quang năm 2022./.


Tác giả: Thùy Dung
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 704
Hôm qua : 1.080