• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Yên Sơn lần thứ IX năm 2022

Chiều ngày 20/6, UBND huyện tổ chức Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Yên Sơn lần thứ IX năm 2022. Dự buổi Bế mạc có đồng chí Lê Quang Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức Đại hội; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, lãnh đạo các Phòng, ban, các tổ chức chính trị - xã hội của huyện.

Sau 02 ngày thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất, dưới sự điều hành trách nhiệm, làm việc công minh, khách quan, trung thực của đội ngũ trọng tài, sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của nhân dân, Đại hội thể dục thể thao huyện lần thứ IX năm 2022 đã thành công tốt đẹp.

Các đại biểu dự Bế mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Yên Sơn lần thứ IX năm 2022

Đại hội Thể dục thể thao huyện Yên Sơn lần thứ IX có 26 xã, thị trấn và 04 trường học trên địa bàn huyện với tổng số gần 500 vận động viên tham gia tranh tài ở 7 nội dung thi đấu trong đại hội như: Điền kinh, Đẩy gậy, Chạy cà kheo, Kéo co, Tung còn, Cầu lông trẻ, Võ Pencaksilat. Các môn thi đấu trong đại hội đã có sự chuẩn bị rất kỹ về kỹ thuật, thể lực và tinh thần nên đã tạo ra một không khí thi đấu quyết thắng sôi nổi và hấp dẫn như: Đẩy gậy, cà kheo, tung còn, kéo co... Đây cũng là dịp để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về chuyên môn và nâng cao thành tích của bản thân và của đoàn mình, các vận động viên sẽ giữ cho mình những kỷ niệm đẹp về tình bạn, tình đoàn kết, hữu nghị và tinh thần trung thực, cao thượng trong thi đấu thể thao.

Tại buổi Bế mạc, Ban Tổ chức đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của các cơ quan, đây đơn vị đã phối hợp trong công tác tổ chức Đại hội. Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn song Ban tổ chức đã khắc phục để đáp ứng yêu cầu của Đại hội. Kết quả đạt được tại Đại hội sẽ góp phần mạnh và nâng cao chất lượng phong trào rèn luyện thể dục thể thao trên địa bàn huyện. Bên cạnh đó, đánh giá toàn diện, rút ra những bài học, qua đó đề xuất các giải pháp đổi mới công tác tổ chức Đại hội Thể dục thể thao trong những năm tiếp theo.

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba và tư cho các đội, đoàn, vận động viên

Kết thúc đại hội Ban Tổ chức đã trao 168 giải, trong đó 53 giải nhất, 53 giải nhì và 53 giải ba và 9 giải tư cho các đội, đoàn, vận động viên đạt thứ hạng cao trong đại hội và trao 05 cờ cho các xã, thị trấn tổ chức tốt Đại hội Thể dục thể thao cơ sở: Thị trấn Yên Sơn, Tứ Quận, Trung Minh, Tân Long, Chân Sơn; Trao giải nhất toàn đoàn cho Trường THPT Xuân huy. Ban tổ chức Đại hội sẽ lựa chọn những vận động viên tiêu biểu và đạt thành tích cao nhất đại diện cho nhân dân các dân tộc huyện Yên Sơn tham gia thi đấu tại Đại hội thể dục thể thao tỉnh Tuyên Quang lần thứ IX năm 2022./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 654
Hôm qua : 1.080