• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc Giải cầu lông Công an huyện Yên Sơn năm 2023

Trong 2 ngày mùng 6 và mùng 7/3, tại nhà thi đấu Công an huyện, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Công an huyện Yên Sơn tổ chức Giải cầu lông chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Các vận động viên thi đấu ở nội dung nam

Tham dự giải có 26 Đội tuyển với 52 vận động viên xuất sắc đến từ các Đội nghiệp vụ, Công an các xã, thị trấn trong Công an huyện. với sự điều hành giải hết sức khoa học với tinh thần trách nhiệm cao của ban tổ chức, tổ trọng tài điều khiển các trận đấu chính xác, khách quan, công tâm, vô tư. Đặc biệt, các đội tuyển có sự chuẩn bị chu đáo, các vận động viên thi đấu với tinh thần lành mạnh, cao thượng cống hiến những pha cầu hấp dẫn, đẹp mắt, giải đấu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các vận động viên và cổ động viên.

Các vận động viên thi đấu ở nội dung nữ

Trải qua 2 ngày thi đấu tích cực, sôi nổi với 46 trận đấu, giải cầu lông Công an huyện Yên Sơn năm 2023 đã thành công tốt đẹp trong sự cổ vũ nhiệt tình, văn minh, lịch sự của các cổ động viên và khán giả. Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba, cho các đội tuyển có thành tích tốt nhất. Theo đó giải nhất nam xứng đáng thuộc về đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Kinh tế ma tuý, giải nhất nữ thuộc về đội An ninh.

Lãnh đạo Công an huyện trao giải nhất ở hai nội dung nam, nữ

Tham gia giải đấu là dịp để cán bộ, chiến sỹ có cơ hội giao lưu, học hỏi, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, nâng cao sức khoẻ, thể lực để phục vụ công tác, tạo tinh thần đoàn kết, không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể cán bộ chiến sĩ Công an huyện./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 246
Hôm qua : 580