• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân gắn với đối thoại thủ tục hành chính năm 2022

Ngày 10/8, Công an huyện Yên Sơn và UBND thị trấn Yên Sơn đã tổ chức hội nghị công an lắng nghe ý kiến nhân dân gắn vơi đối thoại thủ tục hành chính năm 2022 tại nhà văn hóa thị trấn Yên Sơn. Dự hội nghị có lãnh đạo Công an huyện Yên Sơn; thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Yên Sơn; Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội, cán bộ, công chức thị trấn Yên Sơn cùng Bí thư chi bộ, Trưởng thôn và đại diện nhân dân trên địa bàn thị trấn.

Các đại biểu tại hội nghị đã được nghe báo cáo tình hình và kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh chính trị, trậ tự an toàn xã hội trên địa bàn trong thời gian qua và những tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự của lực lượng Công an trong thời gian qua, đồng thời đưa ra cách khắc phục trong thời gian tới. Trên tinh thần dân chủ, khách quan và cởi mở, các đại biểu đánh giá cao sự giúp đỡ của lực lượng Công an trong công tác dân vận, xây dựng nông thôn mới, giúp đỡ nhân dân phòng chống dịch bệnh Covid 19; ra quân quyết liệt, kịp thời xử lý nhanh chóng các vụ việc liên quan đến lĩnh vực an ninh trật tự.

Toàn cảnh hội nghị.

Các đại biểu tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu cũng mạnh dạn đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương cho lực lượng Công an huyện Yên Sơn, ghi nhận cách làm việc nhanh chóng, kịp thời của các cán bộ Công an, giải quyết dứt điểm các vụ việc đảm bảo an ninh trật tự xã hội. Đồng thời các đại biểu cũng đề xuất với các cấp ủy, chính quyền, lực lượng công an tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân, phối hợp thực hiện tốt phong trào toàn dân BVANTQ, mô hình tự quản, đấu tranh hiệu quả với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội. 

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lương Hoàng Vịnh Phó Bí thư Đảng bộ - Phó Trưởng Công an huyện Yên Sơn đã nghiêm túc ghi nhận, tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu và chỉ đạo lực lượng Công an tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm trong công việc. Qua đó từng bước xây dựng lực lượng Công an trong sạch, vững mạnh, đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương và luôn được nhân dân tin yêu. 

Thông qua hội nghị này, lực lượng công an huyện Yên Sơn đã nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn, từ đó kíp thời giải quyết những vấn đề thuộc thẩm quyền được người dân quan tâm trong thời gian tới../.


Tác giả: Thế Vinh
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 861
Hôm qua : 1.080