• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị báo cáo viên Trung ương tháng 3/2023

Sáng ngày 9/3, Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 3/2023, Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương dự và chỉ đạo Hội nghị. Tại điểm cầu huyện Yên Sơn đồng chí Nguyễn Mạnh Thuấn, Ủy viên BTV Huyện Ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy chủ trì Hội nghị; lãnh đạo các cơ quan đơn vị; các báo cáo viên cấp huyện.

Các đại biểu dự Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 3/2023 tại điểm cầu huyện Yên Sơn

Tại hội nghị, các đại biểu đã được đồng chí PGS.TS. Nguyễn Thế Kỷ, Chủ tịch Hội đồng Lý luận, phê bình văn học nghệ thuật Trung ương thông tin chuyên đề về “Xác định và xây dựng hệ giá trị quốc gia, hệ giá trị văn hóa, hệ giá trị gia đình và chuẩn mực con người Việt Nam trong thời kỳ mới”; Đại diện lãnh đạo Bộ Quốc phòng thông tin chuyên đề “Những kết quả nổi bật của công tác hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng thời gian gần đây; định hướng thời gian tới”. Trong đó, chuyên đề “Những kết quả nổi bật của công tác hội nhập quốc tế và đối ngoại quốc phòng thời gian gần đây; định hướng thời gian tới” nhấn mạnh: Đối ngoại quốc phòng là một trong những trụ cột của nền quốc phòng Việt Nam.

Hội nghị được kết nối trực tuyến tới điểm cầu các tỉnh, thành phố trong cả nước

Về định hướng tuyên truyền thời gian tới, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương yêu cầu đội ngũ báo cáo viên, ban tuyên giáo các cấp bám chắc những văn bản chỉ đạo của trung ương, địa phương để thực hiện tốt công tác tuyên truyền; tăng cường tuyên truyền những thành tựu phát triển kinh tế – xã hội để tạo động lực, khí thế thi đua sôi nổi trong toàn dân; tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trong tháng như: Kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Chu Huy Mân, lãnh đạo tiền bối tiêu biểu của Đảng và cách mạng Việt Nam, Giỗ tổ Hùng Vương ngày 10/3 âm lịch, Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh…

Đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương định hướng tuyên truyền tại Hội nghị

Các chuyên đề được thông tin tại hội nghị cũng như những định hướng tuyên truyền trong thời gian tới của Ban Tuyên giáo Trung ương là vấn đề quan trọng giúp lãnh đạo các địa phương, đơn vị, những người làm công tác tuyên truyền triển khai đến địa phương, đơn vị mình hiệu quả, kịp thời.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 573
Hôm qua : 1.375