• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN YÊN SƠN
Tin liên quan
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Yên Sơn đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023

Sáng ngày 11/1, UBND huyện Yên Sơn tổ chức Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương. Dự buổi lễ có đồng chí: Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, lãnh đạo các cơ quan đơn vị,  MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội của huyện.

Lễ đón nhận quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về địa phương năm 2023

Tại buổi lễ, huyện Yên Sơn đã đón nhận 200 quân nhân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ trở về xây dựng quê hương. Với 24 tháng trong quân ngũ, các quân nhân này đã tích cực tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, không ngừng học tập, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó; có 6 đồng chí đã được kết nạp và đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam, một số đồng chí được đơn vị tặng giấy khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quân sự trong thời gian phục vụ quân ngũ.

Đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Quang Toàn, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện mong muốn các quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống của người quân nhân cách mạng, bản chất anh “Bộ đội cụ Hồ”, góp phần xây dựng gia đình, địa phương ngày càng phát triển, tích cực tham gia xây dựng lực lượng vũ trang ngày càng vững mạnh, đấu tranh có hiệu quả với âm mưu thủ đoạn của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam XHCN. Đồng thời, phục vụ tốt trong ngạch dự bị, chấp hành nghiêm các quy định về đăng ký bổ sung, đăng ký di chuyển và đăng ký vắng mặt theo Pháp lệnh về lực lượng dự bị động viên, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ khi có lệnh động viên…

 Lãnh đạo huyện Yên Sơn tặng quà động viên cho các quân nhân xuất ngũ.

Dịp này, huyện Yên Sơn đã tặng quà động viên cho các quân nhân xuất ngũ. Qua đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân địa phương đối với các quân nhân xuất ngũ./.


Tác giả: Viết Kiều
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bản đồ
CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN HÌNH
Website liên kết
Bình chọn
noData
Không có dữ liệu
Thông tin tổng hợp

Thông tin tổng hợp

Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 522
Hôm qua : 613